พอตบุหรี่ไฟฟ้า แบรนด์ “ Uwell” ที่น่าสนใจ” 

พอต

พอตบุหรี่ไฟฟ้า นั้นปัจจุบันนั้นมีความหลากหลายอย่างมาก เพราะว่ามีหลากหลายแบรนด์อย่างมาก ซึ่งปัจจุบันนั้นเราจะเห็นว่ามีแบรนด์มียักษ์ใหญ่มากมาย แต่ว่าสำหรับแบรนด์ที่น่าสนใจอย่างมากนั้นคือแบรนด์อย่าง Uwell ที่เป็นอีกหนึ่งในแบรนด์ ที่ค่อนข้างมีความหลากหลายอย่างมาก และสำหรับใครที่สนใจแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้นั้นเราจะมาดูกันว่าว่าแบรนด์อย่าง Uwell นั้นมีสินค้าตัวไหนบ้างที่มีความน่าสนใจ และ ควรเลือกใช้  

Uwell Caliburn KOKO PRIME 

เป็นอีกหนึ่งในพอตที่ได้รับความนิยมอย่างมาด้วยการออกแบบที่ทันสมัย และ รวมถึงสีสันต์ที่สวยงามพร้อมด้วยขนาดเครื่องที่ค่อนข้างเล็ก แต่ว่าแบตเตอรี่ค่อนข้างทนอย่างมาก เพราะว่าให้แบตเตอรี่มากถึง 690 mAh จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งในตัวสินค้าที่ได้รับความนิยม และ เหล่านักสูบนั้นหลากหลายคนนั้นชื่นชอบ และ เก็บไว้ใช้งานในเวลาไปไหนมาไหนอย่างมาก เพราะว่าสามารถที่จะพกพาไปไหนมาไหนได้ง่าย ไม่หนักกระเป๋า  

Uwell Caliburn G2 Pod System Kit 750 mAh  

สำหรับใครที่ชื่นชอบบุหรี่ไฟฟ้า Pod System นั้นเป็นอีกหนึ่งในสินค้าที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ค่ายอื่นเลยก็ว่าได้ ด้วยขนาดที่เล็ก แต่ว่าความจุน้ำยาที่มากถึง 2ml และรวมถึงวัสดุในการผลิตที่ผลิตจากซิ้งก์อัลลอย ที่ทำให้ง่ายต่อการพกพาอย่างมากแถมในเรื่องของการใช้งานก็ใช้งานได้ง่ายไม่ยุ่งยาก รับรองได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ Uwell ที่เรานั้นควรที่จะมีติดไม้ ติดมือไว้บ้าง  

Uwell Caliburn G 

Uwell Caliburn G ชื่อนี้ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน เพราะว่าสร้างปรากกฎการณ์ ในตอนเปิดตัว ที่ทำให้ยอดขายถล่มทลาย อย่างมาก พร้อมกับราคาที่เป็นมิตร ที่ราคาเพียงแค่หลักพันนิด ๆ พร้อมด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย  และที่สำคัญนั้นยังสามารถรองรับน้ำยาอย่างหลากหลายอย่างมาก และที่สำคัญนั้นยังมีสีสันต์ที่หลากหลายให้เลือกมากมายด้วยเช่นกันรับรองได้เลยว่า นักสูบนั้นไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน  

Uwell Caliburn A2 

ถ้าหากว่าใครที่ชื่นชอบ ตระกูล Caliburn แล้วละก็  A2 ก็เป็นอีกหนึ่งในสินค้าที่น่าใช้อย่างมากด้วยการออกแบบที่มีการผสมผสานสีเข้าด้วยกันทำให้พอตดูแล้วนั้นสวยงาม และ รวมทั้งแบตเตอรี่ที่มาก โดยเฉพาะสำหรับมือใหม่นั้น ก็สามารถที่จะใช้งานได้อย่างแน่นอน พร้อมแบตเตอรี่ที่มากถึง 520 mAh ที่รับรองได้เลยว่าพกพาไปไหนมาไหนได้ง่าย ไม่หนักกระเป๋า จึงเป็นอีกหนึ่งใน Pod ที่น่าสนใจ และควรมีติดไว้บ้างนะครับ เพราะว่าในเรื่องของราคาก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่แพงเลย  

สำหรับใครที่ชื่นชอบ “Uwell” นั้นที่เรานำมานั้นรับรองได้เลยว่า เป็นรุ่นยอดฮิตอย่างมาก  และที่สำคัญ นั้นราคาก็ไม่แพง อย่างมากด้วยเช่นกันหาซื้อได้ง่าย ใครที่เป็นแฟนของ Uwell นั้นควรที่จะมีติดไม้ติดมือไว้สักรุ่นนะครับ เพราะว่าหาซื้อได้ง่าย ไม่แพง พร้อมทั้ง ใช้งานก็ง่าย สำหรับมือใหม่ก็อาจจะเลือกมองหาไว้สักตัวเพื่อไว้ใช้งานดูก็ได้นะครับ