ผลค้างเคียง ที่ไม่ดี ในการทำเสน่ห์ที่เรานั้นอาจจะยังไม่รู้

การทำเสน่ห์นั้นเราคงจะรู้อยู่แล้วว่าเป็นหนึ่งในความเชื่อที่มีอย่างยาวนาน และ ในเรื่องของพิธีกรรมสถานที่ ที่ทำเสน่ห์ ต่าง ๆ รวมถึงการใช้อำนาจคุณไสยต่าง ๆ แม้แต่ในปัจจุบันก็ตามก็ยังมีความเชื่อในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นการทำคุณไสย์นั้นต่างมีข้อดี และ ข้อสียด้วยเช่นเดียวกันนั้นเอง  ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึง ผลค้างเคียง หรือ สิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นได้ หากเกิดความผิดพลาดในการทำเสน่ห์ และ คุณไสย์นะครับ  

เป็นบาปติดตัว  

เรื่องของบาป บุญ คุณ โทษ นั้นเรารู้ดีว่าไม่มีอะไรที่พิสูจน์ ได้เลย และ หนึ่งในสิ่งที่อาจะเกิดขึ้นในการทำเสน่ห์นั้นคือ “การมีบาปติดตัวตลอดชีวิต” ซึ่งถ้าถามว่าทำไมถึงเป็นบาปเพราะว่าถ้าหากว่าเราทำเสน่ห์ด้วยเหตุผลเหล่านี้จะทำให้เรานั้นบาปติดตัวไปตลอดนั้นคือ การทำเสน่ห์เพื่อผิดลูก ผิดเมียคนอื่น  การทำเสน่ห์เพื่อต้องการกักขังหน่วงเหนี่ยว การทำเสน่ห์เพื่อต้องการทำร้ายร่างกาย และ ยังมีอีกหลากหลายเหตุผลที่จะทำให้การทำเสน่ห์นั้นมีบาปติดตัวเรา  

การเป็นคนสติไม่ดี  

เป็นอีกหนึ่งความเชื่อที่ยังไม่มีอะไรยืนยันได้ว่าหากว่าการทำเสน่ห์นั้นจะเกิดความผิดพลาด และ จะมีสติที่ครบถ้วน หรือ อาจจะกลายเป็น “คนบ้า” ได้นั้นเองไม่ว่าจะเป็นทั้งตัวผู้ทำเสน่ห์ให้ หรือ ผู้ที่โดนทำเสน่ห์ และ แม้แต่ผู้ที่ขอร้องให้ทำเสน่ห์เองก็มีสิทธิ์ที่จะกลายเป็นคนที่มีสติไม่ครบถ้วนได้นั้นเอง  

เสียชีวิต  

อีกหนึ่งผลค้างเคียงที่อาจจะเกิดขึ้นได้เลยนั้นคือ “การเสียชีวิต” ของทั้งผู้ที่ทำเสน่ห์  หรือผู้ที่ถูกทำเสน่ห์เพราะเกิดความผิดพลาด โดยสำหรับผู้ที่ถูกทำเสน่ห์นั้นจะเกิดขึ้นได้ง่ายมากหากว่าคนที่ทำเสน่ห์ใส่ตัวเขานั้นจากโลกไปก่อน ตัวผู้ที่โดนทำเสน่ห์ใส่นั้นก็พร้อมจะจากโลกไปนี้ตามไปอย่างไม่ลังเล เนื่องจากว่ารักมาก 

เสียการ เสียงาน  

ในเรื่องของการงานเอง ก็สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน ซึ่งมีเรื่อเง่าว่ามีครั้งหนึ่งที่เคยมีคนโดนทำเสน่ห์จนไม่ทำงาน ทำการอะไรเลย สุดท้ายก็เสียทั้งหน้าที่การงาน เพราะว่าการโดนทำเสน่ห์เนื่องจากว่า “รักมากเกินไป” จนไม่ทำงานทำการ วัน ๆ เอาแต่เพ้อถึงคนรักของตัวเอง จนในที่สุดก็เสียงานที่เลี้ยงดูตัวเองไป และ กลายเป็นคนสติไม่ดี  เพราะว่าเกิดจากการทำเสน่ห์นั้นเอง  

การทำเสน่ห์นั้นไม่ใช่ว่าเป็นเรื่องที่ผิดแปลกอะไร เพราะว่าคนไทยเราเองก็อยู่คู่กับการทำเสน่ห์มาอย่างยาวนาน แต่ว่าการทำเสน่ห์นั้นมี 2 รูปแบบนั้นคือ การทำเสน่ห์สายขาว และ การทำเสน่ห์สายดำ ซึ่งการทำเสน่ห์นั้นเราควรที่จะศึกษาให้ดีก่อนที่คิดจะทำเสน่ห์นะครับ เพราะว่ามีผลร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ด้วยเช่นกัน หรือ ในการทำเสน่ห์นั้นเราควรหาผู้ที่มีวิชาอาคมแกร่งกล้าจริง ๆ มาทำเสน่ห์ให้กับเราจะดีกว่านะครับเพื่อป้องกันเรื่องร้าย ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นกับตัวเรานะครับ