กรอบนอก นุ่มใน ชิ้นไหนก็ฟิน กับชูโรสรสชาติต่าง ๆ จาก Dolly Churro Menu

Dolly Churro Menu

ใครรู้ตัวว่าเป็นสายขนมหวานหรือชอบหาของทานเล่นระหว่างวัน หากยังไม่มีไอเดียเจ๋ง ๆ ว่าจะทานอะไรดี ขอแนะนำเมนูของหวานที่ไม่ใช่แค่ของหวานธรรมดา แต่เป็นของหวานจากประเทศสเปน นั่นคือ ชูโรส ลักษณะเป็นแป้งทอดทรงยาว มีให้เลือกหลายรสชาติ และหากพูดถึงชูโรสต้องเลือกชูโรสจาก Dolly Churro Menu เพราะเป็นร้านขายชูโรสรสชาติต้นตำรับ อร่อยเหมือนได้บินไปทานที่ประเทศสเปนเลยทีเดียว

สำหรับใครที่อาจยังไม่รู้จักชูโรสหรือไม่คุ้นหูกับขนมสัญชาติสเปนสักเท่าไหร่ ต้องบอกว่านี่คือขนมชนิดหนึ่งที่ทำจากแป้ง นำมาทอดจนเหลืองน่าทาน รูปทรงขนมจะมีลักษณะคล้ายรูปหยดน้ำและรูปวงรี ไม่ต้องกลัวว่าจะทานอิ่มจนจุกเพราะเนื้อแป้งที่เลือกใช้ค่อนข้างเบา ตัวแป้งจะเคลือบด้วยน้ำตาลและอบเชยเล็กน้อย ทำให้มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ ยิ่งเมื่อจิ้มกับซอสรสชาติต่าง ๆ หรือทานคู่กับกาแฟแก้วโปรด ยิ่งช่วยเพิ่มความอร่อยและเข้ากันเป็นอย่างดี

ชูโรส Dolly Churro ขนมแสนอร่อย ไม่ทำลายสุขภาพ

เมื่อพูดแบบนี้แล้วเชื่อว่าหลายคนคงอยากลิ้มลองชูโรสรสชาติต่าง ๆ จาก Dolly Churro Menu ของร้านนี้สามารถออกแบบชูโรสได้อย่างน่าทาน ชูโรสทุกชิ้นกรอบนอก นุ่มใน ที่สำคัญไม่อมน้ำมัน สามารถทานได้แบบไม่ต้องกังวลเรื่องสุขภาพ มาพร้อมกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์โดยเฉพาะกลิ่นหอมจากอบเชยเพิ่มความน่าทานให้แก่ชูโรส โดยทางร้านพร้อมเสิร์ฟชูโรสหลากหลายรสชาติ สำหรับรสยอดนิยมต้องยกให้ ช็อกโกอัลมอนด์ เอาใจคนชอบทานรสช็อกโกแลต เพราะเคลือบด้วยช็อกโกแลตสุดเข้มข้น แถมยังมีเนื้ออัลมอนด์ให้เคี้ยวเพลิน ๆ ขาดไม่ได้คือรสชาติคลาสสิก ซึ่งเป็นรสซิกเนเจอร์ของร้าน รวมถึงรสคุ้กกี้ แอนด์ ครีม และรสคาราเมลที่อร่อยเด็ดไม่แพ้กัน จะเลือกสั่งแบบชิ้นยาว ๆ ก็ถ่ายรูปโชว์ได้เก๋ ๆ หรือจะสั่งแบบที่ตัดมาพอดีคำก็ทานสะดวก

ความอร่อยคูณสองเมื่อทานคู่กับซอสที่เลือกรสได้ตามใจ

ตอกย้ำความอร่อยลงตัวยิ่งขึ้น อย่าลืมเลือกทานชูโรสกับซอสรสชาติต่าง ๆ จาก Dolly Churro Menu ไม่ว่าจะจิ้มกับรสชาติไหนก็มอบรสชาติอร่อยลงตัวไปเสียหมด ไม่ว่าจะเป็น ซอสช็อกโกแลตสุดเข้มข้น ซอสสตรอว์เบอร์รีรสเปรี้ยวนิด ๆ ซอสนมข้นหวานสำหรับคนชอบรสชาติหวาน ๆ มัน ๆ รวมถึงซอสรสชาติชีส จัดมาให้คนรักชีสโดยเฉพาะ รับรองไม่ว่าจะจิ้มกับซอสรสชาติใดก็กัดฟินทุกคำ

หากต้องการของหวานอร่อย ๆ รสชาติลงตัว อย่าลืมเลือกทานชูโรสจาก Dolly Churro Menu ของหวานจากประเทศสเปน นอกจากมาพร้อมรสชาติต้นตำรับ กรอบนอก นุ่มใน อร่อยฟินทุกคำแล้ว ยังมีให้เลือกหลายรสชาติ ยิ่งทานตอนอุ่น ๆ ยิ่งอร่อย ที่สำคัญอย่าลืมจิ้มกับซอสรสชาติถูกใจหรือทานคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรด เพิ่มความลงตัวได้เป็นอย่างดี